Spider Man

[ข่าว หลุด หนัง] Spider-man No way Home ยืนยันแล้วว่าตัวร้ายจาก Spider-man ภาคเก่า จะมีนักแสดงเก่ามาเล่น

            เรียกได้ว่าทำแฟน ๆ ตกใจคาเก้าอี้หลายคนหลังจากที่มีการปล่อยทีเซอร์ หลักของ  Spider-man No way Home เกี่ยวกับการมาของ Doctor Octopus ที่นำแสดงโดยนักแสดงรุ่นเก๋า อย่าง อันเฟรด โมลิน่า ที่ดูเหมือนทางค่าย Marvel จะไปขุดซากแกออกจากปะการังใต้ทะเลนิวยอร์ก ได้สำเร็จ แน่อนอนว่านักแสดงเองก็ตกใจเหมือนกันที่ผู้กำกับรับแกมาเล่นด้วยเพราะมันปาไปเกือบ 20 ปีแล้วสำหรับบท ไอ้ปลาหมึกเหล็กกล้า 8 ขาเดินได้ แน่นอนพอมีจดหมายร่อน ไปถึงหน้าบ้านแก เรื่องแสดงหนัง แกบอกก็ดี งั้นเอาด้วย ว่าง ๆ อยู่พอดีเลย เล่นเอาคนดูหายคิดถึงเลยไม่นึกว่าแกจะมา

            ส่วนอีกคนหนึ่งคือ Eloctro ที่ได้คุณเจมี่ ฟ็อกกลับมาแสดง แกบอกเลยนะว่าไม่เอาสีฟ้า แน่นอนว่าทาง Sony ก็นะโม OK จัดไปเลยเหมือนว่าจะมีการเปลี่ยนดีไซด์ชนิดโม่ใหม่ของ  Eloctro ไม่ให้สีฟ้ามากจนเกินไปจนทำให้จอประสาทตาผู้ดูเสียและก็ไม่มีใครจำหน้าแกได้เลยตั้งแต่เล่น บทนี้มาก…แถมบทเก่าแก ช่วงแรก ๆ ก็ออกมาแบบ..ก็นับว่าโชคดีที่แกบอกจะกลับมาเล่นด้วยให้ก็ได้ เพราะดูบทแล้วคงจะมีคนจำแกได้มากขึ้นกว่าเก่าเยอะเลย

          ส่วนอีก 2 หน่อ  Spider-man  เกรงว่าคนหนึ่งอาจจะในรูปแบบคนพากย์สะมากกว่าเพราะตัวนักแสดงยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรมากและยิ่งตัวของ โทบี้ แม็คไกวร์ ตอนนี้ก็เงียบกริบอยู่เพราะดูป๋าแกอายุมากแล้วแต่งเป็นชายใส่ชุดรัดรูปสีแดงที่วัน ๆ ห้อยไปมาส่งพิซซ่าตามกรุงนิวยอร์ก เห็นทีจะไม่ไหวและอาจจะมารูปแบบเสียงพากย์ หรือมีการกล่าวถึงเล็กน้อยแต่ เห็นว่า แอนดูวน์ การ์ฟิลด์ จากสไปเดอร์แมน ปี 2015 นั้นมีแอบแง้ม ๆ ประเด็นเล็กน้อยออกมาว่าอาจจะมาเล่นด้วย เพราะเหมือนคิวว่างอยู่พอดี

          และอีกฉากหนึ่งที่น่าสนใจคือสไปเดอร์ ชุดดำ ภาค 3 ฉบับป๋าโทบี้ ก็มีหลุดมาเล็กน้อยๆด้วย

          แต่ลองคิดกันเล่นๆ ดูนะว่าถ้าเกิด ทั้งสามคนได้มาเจอกันจริง ๆ มันจะเป็นอะไรที่ว้าวมากๆเลยสำหรับหนังเพราะดูแล้วน่าจะเป็นอีกภาคของ Spider-man ที่คิดว่าน่าจะประสมความสำเร็จอย่างสูงมากเพราะแค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาแรก ๆ ยอดวิวก็ปาไป 30 ล้าน ภายในเวลาไม่ถึง 2 วันและเหมือนว่าจะพุ่งขึ้นเรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ อาจจะเป็น Spider-man ที่เป็นภาครับแขกที่สุดภาคหนึ่งก็เป็นไปได้… แถมยังมีข่าวหลุดว่าทางผู้สร้างได้ทำรูปหลุดของสไปเดอร์แมนทั้งสามคน ยืนประจันกับ Eloctro แบบบอยแบรนด์ ไม่แน่ว่าทั้ง 3 Spider-man อาจจะมาเจอกันได้แน่ ๆ ในเร็วๆนี้ ตัวหนังประกาศ วันออกฉายมาแล้วคือ 17 ธันวาคม 2564 ทั่วทุกโรงภาพยนต์ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *