Iron Man

[ข่าว หนัง มาใหม่] Iron man เวอร์ชั่นผู้หญิงอาจจะมีการฉายต่อจาก Black Panther Wakanda Forever

          ข่าวหนังวันนี้ เว็บไซต์ทางการอย่าง Variety ได้ออกมารายงานว่า ดอมีนีก ทอร์น (Dominique Thorne) นักแสดงสาววัย 23 ปีเศษ จากหนังอิตติดชาร์จอย่าง ‘If Beale Street Could Talk’ (2018) และหนัง จูดัสไอ้คนทรยศ‘Judas and the Black Messiah’ (2021) จะได้รับการเปิดตัวในตัวละครหลักจากในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ภายใต้น้ำของ Black Panther  Wakanda Forever โดย ดอมีนีก ทอร์น (Dominique Thorne) จะรับบทเป็น Ironheart หรือมนุษย์เกราะเหล็กเวอร์ชั่นผู้หญิง ก่อนที่เธอจะแสดงนำในซีรีส์ฉายเดี่ยวของ Iron heart

          ต่อไปประมาณเล่นหนังเสร็จค่อยไปมันต่อในซีรีส์ข้อมูลดังกล่าวมาจาก เควิน ไฟกี (Kevin Feige) ประธานผู้อำนวยการสร้างของ Marvel Studios ที่ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Comicbook.com ในระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ล่าสุดอย่างวีรบุรุษโลกลืมผู้มอบแหวน 10 วง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings แน่นอนปัจจุบันน้องถูก สไปเดอร์แมนภาคใหม่ spiderman no way home คาบไปกินไปเรียบร้อย สงสาร..

          ตัวเขาได้ออกมาพูดแบบเปิดแบบเปิดอกว่า ตอนนี้เรากำลังถ่ายทำ Black Panther Wakanda Forever อยู่ในขณะนี้ และตัวละคร ริรี่ วิลเลียมส์ (Riri Williams) ก็จะปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยอีกด้วย ซึ่งนักแสดงผู้รับบทนี้ได้เริ่มเข้าฉากแล้ว ก่อนที่เธอจะไปถ่ายทำซีรีส์ Iron heart พร้อมกันไปด้วยเลย ทั้งนี้ทั้งนั้น Marvel Studios ได้ประกาศงานสร้างซีรีส์ฉายเดี่ยวของตัวละคร Iron heart เมื่อเดือนธันวาคม 2020 ปีที่ผ่านมา โดยจะนำมาฉายทางบริการสตรีมมิ่ง Disney+ อีกด้วยแน่นอนว่าทุกคนก็รอรับชมอย่าเช่นกัน

          ทางด้านตัวละครหลักอย่าง ริรี่ วิลเลียมส์ หรือ Irom heart ได้รับการเปิดตัวครั้งแรกใน Comic ของ Marvel เมื่อปี 2016 โดยเธอเป็นนักเรียนวัย 15 ปี จากสถาบันวิจัยเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ หรือ MIT เธอเป็นเด็กที่ฉลายขนานสร้างเกราะเหล็กเลียบแบบ ไอร่อนแมน โทนี สตาร์ก (Tony Stark) ที่สามารถสร้างชุดเกราะ Iron Man ของตนเองได้

          ซึ่งเธอได้รับการสนับสนุนจาก โทนี่ สตาร์ก (Tony Stark) หรือ Iron Man โดยเธอได้ใช้ชื่อ Iron heart และได้ก้าวขึ้นเป็นเป็น Super hero ในท้ายที่สุดที่จะพาเราไปสู่ Marvel แบบใหม่

          สำหรับ ‘Black Panther: Wakanda Forever’ นั้น ได้เริ่มถ่ายทำเมื่อเดือนมิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา โดยได้นักแสดงชุดเดิมอย่าง ลูพีตา ญองโอ (Lupita Nyong’o), ดานุย กูริรา (Danai Gurira), แดนเนียล คาลูยา (Daniel Kaluuya) และ แองเจล่า บาสเซตต์ (Angela Bassett) กลับมารับบทเดิม ซึ่งตัวภาพยนตร์ Iron Heart มีกำหนดการฉายในวันที่ 8 กรกฎาคม 2022 พร้อมกันถ้าสถาการณ์ดีขึ้นอาจจะได้ฉายทางโรงหนัง แต่ถ้ามันแย่ลง อาจจะได้ฉายทาง Disney+ แทน แน่นอนว่าก็ต้องรอดูกันต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *